Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    11STREET KHAI TRƯƠNG KIDS KIDS - CHUYÊN CÁC SẢN PHẨM DÀNH CHO TRẺ EM

    Chính thức từ ngày 17/10, tại sàn TMĐT 11STREET khách hàng có thể tìm kiếm và mua các mặt hàng dành cho trẻ em một cách thuận tiện nhờ sự xuất hiện của “KIDSKIDS".

    KIDSKIDS" là cửa hàng được xây dựng dựa trên dữ liệu mua hàng và chỉ số tìm kiếm của khách hàng. Tập trung vào ngành hàng thời trang, chúng tôi lựa chọn cẩn thận các sản phẩm Tập trung vào thời trang và 10 nhóm sản phẩm khác bao gồm sách, giáo cụ, sản phẩm chăm sóc da, vé trò chơi… được lựa chọn nghiêm ngặt để chọn ra các sản phẩm phù hợp nhất cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi.

    KIDSKIDS tập trung vào sự tiện lợi, giới thiệu nhiều sản phẩm dành cho trẻ em được chia thành 4 loại: Bé gái; Bé trai; Trẻ em gái; Trẻ em trai.

    Mục xu hướng giới thiệu những sản phẩm được khách hàng phản hồi tốt, tập trung vào top 10 thương hiệu nổi tiếng trong danh mục thời trang trẻ em như Yale Kids, Nepa Kids, Hazzy Kids, Dak Kids và Blue Dog.

    Sự ra đời của KIDSKIDS hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng quan tâm đến ngành hàng dành cho trẻ em. 11STREET cho biết sẽ tiếp tục phân tích và quan sát phản ứng của khách hàng để mở rộng và hoàn thiện các dịch vụ hiệu quả.

    Danh mục KIDSKIDS tại 11STREET:

    https://plan.11st.co.kr/plan/front/exhibitions/2139837/detail

     

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH