Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    Chăm sóc da khi mang thai

    Nhu cầu chăm sóc da thay đổi của bạn trong thai kỳ

    Chuyên gia chăm sóc da Elizabeth King của Weleda tư vấn về các nhu cầu chăm sóc da cụ thể trong thời kỳ mang thai, khi nhiều bà mẹ tương lai muốn thay đổi thói quen chăm sóc da thông thường của họ.

    Mang thai có thể được coi là một trong những khoảnh khắc thay đổi quan trọng nhất của cuộc đời. Sự phấn khích và những điều không chắc chắn có thể xảy ra có nghĩa là cảm xúc dao động, trong khi hormone tăng cao và cơ thể liên tục thích nghi và điều chỉnh. Môi trường của bạn cũng đang thay đổi khi bạn chuẩn bị không gian trong nhà và quản lý công việc của mình.

    Không có gì lạ khi những thay đổi này được phản ánh trên da của bạn và khiến da trở nên cực kỳ nhạy cảm khi bạn mang thai.

    Khả năng siêu nhạy cảm này cũng mở rộng đến khứu giác của bạn, điều đó có thể có nghĩa là bạn thấy một số mùi hương quá nồng hoặc không hấp dẫn. 

    Thời gian để chuyển đổi!

    Khi mang thai, tuần hoàn máu của bạn tăng lên một cách tự nhiên, nhiệt độ cơ thể có thể tăng nhẹ và do đó da có thể trở nên khô hơn.  Một số chất xâm nhập qua da có thể có khả năng tiếp cận với em bé đang phát triển.

    Các chế phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể có thể hỗ trợ và chăm sóc rất nhiều cho làn da của bạn, vì vậy nếu bạn chưa có thì đây chắc chắn là lúc để cân nhắc chuyển sang 100% tự nhiên. Đây là thời điểm tốt để loại bỏ các loại nước hoa tổng hợp, chất bảo quản và chất tạo màu như paraben, phthalates hoặc các thành phần 'gây rối loạn nội tiết' như triclosan.

    Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt làm dịu da tự nhiên đã được chứng nhận của Weleda và dòng sản phẩm dành riêng cho bà bầu đã được phát triển đặc biệt để hỗ trợ an toàn cho làn da của bạn, nuôi dưỡng các giác quan và tôn vinh vòng một đang phát triển của bạn.

    Độ nhạy cảm của da

    Da đang cảm thấy phản ứng cao đánh giá cao việc được kén. Dầu hạnh nhân quý giá, được tìm thấy trong sản phẩm chăm sóc da mặt Almond Soothing, mang đến sự bảo vệ như vậy. Hạnh nhân có ái lực lớn với làn da, ngay lập tức tạo ra một lá chắn bảo vệ để da có thể thiết lập lại chức năng hàng rào khỏe mạnh.

    Và đối với những chiếc mũi siêu nhạy cảm, dòng sản phẩm làm dịu da mặt hạnh nhân không có mùi thơm, trong khi nó nhẹ nhàng hoạt động để làm dịu kích ứng và mẩn đỏ trên da.

    Độ nhạy cảm của da

    Mụn nội tiết tố và sắc tố cơ thể

    Sự gia tăng nội tiết tố, được gọi là androgen, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến bã nhờn trên da, dẫn đến tăng sản xuất dầu. Điều này có thể dẫn đến bùng phát dầu, viêm và đau. Sữa rửa mặt Aknedoron và  Sữa rửa mặt làm sạch

    của Weleda sử dụng các thành phần chống viêm tự nhiên như hoa cúc và hoa kim chẩn thảo để làm dịu da, trong khi cỏ xạ hương và lưu huỳnh làm sạch và thông thoáng vùng da có vấn đề. Điều quan trọng là tất cả những điều này đạt được mà không làm khô da. Thay vào đó, khả năng tự điều chỉnh và chữa lành của da được tăng cường, giúp khôi phục lại sự cân bằng.
    Những thay đổi về nội tiết tố cũng có thể gây ra sắc tố da được gọi là nám (hoặc chloasma), được cho là do sự gia tăng estrogen khi mang thai kích thích sản xuất melanin. Những mảng da màu nâu này chủ yếu ảnh hưởng đến các vùng trán, mũi, môi trên và má. Nám da thường biến mất sau khi mang thai.

    Tăng cường nhịp điệu tự nhiên của da có thể thực sự hữu ích trong việc hỗ trợ khả năng của da bạn đối phó với những thay đổi nội tiết tố da này. Bắt đầu và kết thúc một ngày của bạn với một số lần rửa mặt ấm và mát xen kẽ. Để có thêm lợi ích trị liệu, hãy thêm nửa nắp Sữa tắm Oải hương  vào nước ấm, ngâm khăn mặt và giữ nó trên mặt trong vài giây, hít thở sâu. Thực hiện theo với một rửa sạch bắn tung tóe mát mẻ.
    Mụn nội tiết tố và sắc tố cơ thể

    Còn vết rạn da thì sao?

    Tốt nhất là bạn nên bắt đầu chuẩn bị và tăng cường sức mạnh cho da bụng, ngực và đùi càng sớm càng tốt trong thời kỳ mang thai. Dầu massage vết rạn da của Weleda  chứa sự kết hợp chuyên nghiệp của dầu hạnh nhân ngọt, dầu mầm lúa mì giàu vitamin E và arnica hữu cơ để cải thiện độ đàn hồi và giúp ngăn ngừa vết rạn da. Đồng thời, hương thơm tinh tế của hoa hồng, dầu hoa cam và mộc dược nhẹ nhàng bao trùm lấy bạn và mang lại cảm giác thoải mái, bình tĩnh và vui vẻ. Không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi nghe nói về nhiều bà mẹ tiếp tục sử dụng loại dầu này sau khi thai kỳ kết thúc!

    Có ý thức áp dụng loại dầu này như một nghi thức xoa bóp nuôi dưỡng là một cách đơn giản và mạnh mẽ để kết nối với em bé của bạn. Vào cuối tháng thứ hai của thai kỳ, làn da của em bé, với tư cách là cơ quan cảm giác chính, đã phát triển đầy đủ cảm giác và xúc giác. Sử dụng các chuyển động tròn nhịp nhàng trên bụng, quanh ngực và các hình tám chuyển động uyển chuyển trên đùi trên và mông. Điều này làm ấm khăn giấy và mang lại cảm giác bình tĩnh và yên bình cho cả hai bạn.

    Nếu trong tam cá nguyệt thứ hai, bạn bắt đầu nhận thấy một đường màu nâu chạy xuống từ rốn, đừng lo lắng, đây được gọi là linea nigra. Giống như nám da, nám da khi mang thai là kết quả của sự gia tăng nội tiết tố và thường biến mất sau khi mang thai.

    rạn da bụng
    Đôi chân mệt mỏi và mắt cá chân sưng húp

    Đôi chân mệt mỏi và mắt cá chân sưng húp là một trải nghiệm phổ biến, đặc biệt là trong ba tháng cuối của thai kỳ. Tử cung đang phát triển của bạn gây áp lực lên các tĩnh mạch, cản trở sự lưu thông ở chân. Chất lỏng tích tụ, bàn chân sưng lên và chân cảm thấy khó chịu và mệt mỏi.

    Nó sẽ giúp nâng cao bàn chân của bạn bất cứ khi nào có thể. Ngâm mình trong 7 phút sảng khoái cũng có thể hữu ích. Thêm một nắp  Sữa tắm Citrus vào nước có nhiệt độ dễ chịu, không quá ấm cũng không quá lạnh. Hãy chắc chắn rằng nước trong bồn ngâm chân ngập đến mắt cá chân của bạn. Sau bảy phút, nhẹ nhàng lau khô bàn chân của bạn và tiếp cận với Kem dưỡng chân làm mát và sảng khoái được yêu thích của Weleda. Đôi chân của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm!

    Đôi chân mệt mỏi và mắt cá chân sưng húp

    Tag: chăm sóc da
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH