Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    Chăm sóc trẻ em có ý thức

    Babycare: nuôi dưỡng cảm giác an toàn


    Một cách tiếp cận chu đáo để chăm sóc em bé của bạn


    Khi cha mẹ nghĩ về việc chăm sóc con mình, điều thường xuất hiện trong đầu là nhiều công việc hàng ngày: thay tã, tắm và giặt (Link Bathtime Bonding), mặc quần áo và cởi quần áo, v.v. Vì có quá nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc em bé, đặc biệt là trong thời gian đầu, nên những công việc dường như thường ngày này không chỉ là vấn đề vệ sinh: chúng là những khoảnh khắc bên nhau, tình cảm và sự quan tâm không phân biệt. Ngoài việc giữ cho em bé của bạn sạch sẽ, cách tiếp cận chánh niệm có thể củng cố mối liên kết với em bé của bạn, đồng thời phát triển xúc giác của em bé và xây dựng sự tự tin. Thông qua sự quan tâm chăm sóc chu đáo, cha mẹ thể hiện sự tôn trọng của họ đối với con mình và rằng họ hiểu cũng như đáp ứng nhu cầu và mong muốn của con mình. Khi làm như vậy, cha mẹ đặt nền tảng cho nhận thức về cơ thể khỏe mạnh của con mình, thúc đẩy cách tự chăm sóc bản thân một cách tự nhiên.
    “Với sự quan tâm, chăm sóc cơ thể yêu thương, những khoảnh khắc gắn kết và yêu thương mãnh liệt giữa bé và cha mẹ có thể phát triển và lớn lên hàng ngày.”


    Lời khuyên cho việc chăm sóc cơ thể
    Mối liên kết được củng cố trong nhiều khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày khi cha mẹ gặp con mình với sự tôn trọng và yêu thương. Hãy xem xét những gợi ý dưới đây để có cách tiếp cận chu đáo hơn trong việc chăm sóc hàng ngày cho bé:
    Dành thời gian của bạn: trong cuộc sống thường ngày bận rộn của chúng ta, chánh niệm có thể có nghĩa là kết hợp một cách có ý thức các khoảng thời gian để chăm sóc cơ thể của con bạn. Điều này có nghĩa là dành thời gian để con bạn tham gia tích cực – nếu chúng có thời gian để làm như vậy, ngay cả trẻ nhỏ cũng sẽ hợp tác hết mức có thể trong nhiều tình huống.
    Nói chuyện với bé: cũng như nhiều hoạt động hàng ngày khác, khi chăm sóc bé, điều quan trọng là trò chuyện với bé và giải thích những gì bạn sắp làm ở mỗi bước. Ngay cả trước khi biết nói, trẻ sơ sinh có thể hiểu được nhiều điều từ khi mới sinh ra. Nói chuyện trực tiếp với họ và trò chuyện qua từng bước di chuyển thể hiện sự tôn trọng và tin tưởng của bạn vào khả năng của họ.
    Điều chỉnh bản thân theo tín hiệu của em bé: công cụ quan trọng nhất để gắn kết là nhận thức. Các bậc cha mẹ chu đáo học cách nhận và đáp lại các tín hiệu của con mình. Điều này xây dựng lòng tin và cảm giác an toàn. Đối với đứa trẻ, điều đó có nghĩa là: Tôi đang được chăm sóc tốt, các nhu cầu của tôi đang được đánh giá cao và được đáp ứng.
    Hãy làm mọi thứ chậm lại: hầu như tất cả những trải nghiệm của bé sau khi chào đời đều mới mẻ. Có rất nhiều kích thích mỗi ngày. Bộ não của trẻ em mất nhiều thời gian hơn để xử lý những kích thích này so với bộ não của người lớn. Do đó, cha mẹ nên điều chỉnh hành động của mình theo thời gian phản ứng của con mình. Bằng cách làm mọi thứ chậm lại, cha mẹ có thể nhạy cảm hơn với các tín hiệu của con mình và vì vậy hiểu con mình hơn.
    Tạo không gian có mái che: một không gian có mái che cho phép rút lui và trấn an. Trong khi thay tã, em bé tiếp xúc với nhiều kích thích cùng một lúc: chúng được cởi quần áo, cảm nhận không khí lạnh trên da và được xử lý theo cách rất vật lý - nâng lên, đặt xuống, làm sạch, mặc quần áo, v.v. Bạn có thể đặt một chiếc khăn cuộn tròn trên thảm thay đồ theo hình chữ U ngược để tạo ranh giới an toàn. Điều này sẽ giúp bé cảm thấy an toàn hơn. Các thói quen cũng thúc đẩy cảm giác an toàn.

    Cách chăm sóc chu đáo mang lại cảm giác an toàn
    Những tuần và tháng đầu tiên ở bên con bạn là khoảng thời gian thú vị. Cùng với nhiều thay đổi trong cuộc sống gia đình nói chung, việc chăm sóc em bé là một trách nhiệm mới đặt ra nhiều thách thức cho các bậc cha mẹ. Với thời gian, sự kiên nhẫn và cách tiếp cận thận trọng, cha mẹ sẽ tự tin hơn trong việc đáp ứng một cách nhạy cảm các nhu cầu của con mình. Điều này lần lượt ảnh hưởng đến mối quan hệ cha mẹ và con cái. Cảm giác được ở trong vòng tay an toàn và yêu thương nuôi dưỡng cảm giác tin tưởng sâu sắc ở bé. Thông qua sự quan tâm chăm sóc hàng ngày, cha mẹ có thể đảm bảo rằng con của họ cảm thấy an toàn.

    Sản phẩm chăm sóc da cho làn da mỏng manh của trẻ nhỏ
    Da của trẻ nhỏ mỏng hơn gấp 5 lần so với da của người lớn và trước hết phải thích nghi với môi trường.điều kiện bên ngoài tử cung. Do đó, các sản phẩm chăm sóc da cho em bé nên được pha chế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của nó. Chúng chỉ nên chứa một vài thành phần chất lượng cao có nguồn gốc tự nhiên. Dầu thực vật rất giống với lipid tự nhiên của da chúng ta. Chúng có thể dễ dàng được hấp thụ bởi lớp bảo vệ tự nhiên của nó mà không tạo thành màng bao phủ trên bề mặt da – cho phép làn da mỏng manh của em bé phát triển. Các sản phẩm chăm sóc trẻ em của Weleda chỉ chứa các thành phần chất lượng cao và cung cấp cho làn da nhạy cảm của trẻ mọi thứ cần thiết trong giai đoạn quan trọng của cuộc đời và sự phát triển này.
    Trong vài tháng đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem bôi tã để giữ cho vùng mặc tã khô ráo và ngăn ngừa kích ứng, đồng thời sử dụng dầu dưỡng thể tự nhiên, chẳng hạn như dầu Calendula Baby. Dầu em bé có thể được sử dụng để dưỡng ẩm và chăm sóc da nói chung, để làm sạch nhẹ nhàng vùng quấn tã và để mát-xa cho em bé (liên kết mát-xa cho em bé). Dầu em bé này cũng thích hợp để điều trị da khô, bao gồm cả da đầu (liên kết đến trang nắp nôi?) .

    Cách tốt nhất để chăm sóc khu vực mặc tã là gì?
    Các nữ hộ sinh thường khuyên nên để trẻ sơ sinh có thời gian không mặc tã mà không mặc quần áo hoặc tã lót, để trẻ có thể tận hưởng sự tự do khi không mặc tã, nếu có cơ hội. Môi trường ấm áp, ẩm ướt ở khu vực thay tã có thể gây kích ứng da, đặc biệt nếu tã ướt được mặc quá lâu. Tiếp xúc với không khí trong lành cũng rất tốt cho việc chữa lành bất kỳ vết lở loét nhỏ nào ở mông của bé. Kem thay tã Weleda Calendula cung cấp dịch vụ chăm sóc hiệu quả cho vùng da bị kích ứng và mẩn đỏ ở vùng mặc tã và bảo vệ chống ẩm ướt bằng oxit kẽm dễ chịu.

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH