Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    CHỈ MỘT LẦN TRONG NĂM! LAURA MERCIER RA MẮT PHIÊN BẢN GIỚI HẠN EYES IN BLOOM EYESHADOW PALETTE

    Laura Mercier - một thương hiệu đồ trang điểm của Pháp được Shinsegae International nhập khẩu và bán lẻ tại Hàn Quốc, đã thông báo rằng họ sẽ tung ra phiên bản giới hạn Bảng mắt Eyes in Bloom Eyeshadow Palette vào ngày 17/10.

    Laura Mercier luôn nằm trong tâm điểm chú ý mỗi khi tung ra bảng phấn mắt phiên bản giới hạn mỗi năm một lần vào mùa thu. Thông thường, chỉ có một bảng màu phiên bản giới hạn được ra mắt mỗi năm và nó nổi tiếng đến mức bán hết ngay khi vừa ra mắt.

    Năm ngoái, sản phẩm được tung ra đã lập kỷ lục bán hết trong vòng 15 phút kể từ khi bắt đầu bán hàng trên Naver Live.

    Bảng mắt Eyes In Bloom Eyeshadow Palette được ra mắt trong năm nay bao gồm 8 màu mới chưa từng có. Với đặc trưng là màu hồng tự nhiên như màu của những cánh hoa, bạn có thể tạo ra một lớp trang điểm vừa sang trọng vừa mang không khí vào mùa thu.

    Eyes in Bloom Eyeshadow Palette là bảng màu có độ ứng dụng cao từ kết cấu matte giúp lớp trang điểm nhẹ nhàng cho đến kết cấu shimmer khiến đôi mắt sáng lấp lánh. Đặc biệt, các hạt phấn được tích hợp công nghệ của độc quyền Laura Mercier giúp lớp trang điểm bám chặt nhẹ nhàng như lụa trên da, màu sắc rõ ràng và có thể giữ trên da trong thời gian dài.

    Laura Mercier sẽ ra mắt Bảng phấn mắt Eyes in Bloom Eyeshadow Palette thông qua Naver N Shopping Live vào 7 giờ tối ngày 17/10. Ngoài ra, những khách hàng mua Bảng phấn mắt Eyes in Bloom Eyeshadow Palette trước 12 giờ trưa ngày 18/10 sẽ nhận được một bộ phấn nhỏ và túi đựng. Đồng thời, khi đơn hàng bao gồm các sản phẩm mới có giá trị từ 80.000 won trở lên, khách hàng sẽ nhận được túi sinh thái bằng vải canvas phiên bản giới hạn của Laura Mercier.

    Bạn có thể tìm thấy sản phẩm Eyes in Bloom Eyeshadow Palette của Laura Mercier tại các cửa hàng Laura Mercier tại Hàn Quốc, các cửa hàng Chicco và On & the Beauty, đồng thời cũng có thể mua online thông qua nền tảng chính thức SIVILLAGE, Naver Brand Store và Kakao của Shinsegae International.

     

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH