Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    ĐẾ CHẾ LÀM ĐẸP APR RA MẮT SẢN PHẨM LÀM ĐẸP THẾ HỆ MỚI “BOOSTER PRO”

    Vào ngày 17/10, Medicube AGER - Thương hiệu thiết bị làm đẹp của công ty công nghệ làm đẹp toàn cầu APR, chính thức cho ra mắt sản phẩm mới “Booster Pro” và đẩy nhanh việc mở rộng sang thị trường trong và ngoài Hàn Quốc. 

    Booster Pro là sản phẩm mới thứ ba được APR giới thiệu trong năm nay và là thiết bị làm đẹp thế hệ tiếp theo có bước cải tiến vượt trội so với các sản phẩm hiện có.

    Booster Pro được tích hợp các công nghệ làm đẹp mà APR tích lũy kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2021. Đây là thiết bị “6 in 1”, mang đến tổng cộng 6 chức năng chăm sóc da bao gồm làm sáng, cải thiện độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, rung và therapy.

    Có bốn chế độ chính: chế độ booster, chế độ dòng điện siêu nhỏ, chế độ EMS và chế độ air-shot. 

    Sản phẩm mới được áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Phần đầu tiếp xúc trực tiếp với da được trang bị cảm biến tiếp xúc với da mới nhất, để đèn LED chỉ phát ra khi thiết bị tiếp xúc với da. Ngoài ra còn được trang bị chức năng Bluetooth phù hợp với giọng nói của khách hàng mong muốn sử dụng thiết bị làm đẹp thông minh.

    APR quyết định sản xuất toàn bộ Booster Pro thông qua APR Factory. AP Factory là cơ sở sản xuất chuyên biệt về thiết bị làm đẹp của APR được đánh giá có năng lực sản xuất hàng năm lên tới 700.000 chiếc. 

    APR cho biết: “Booster Pro là sản phẩm chứng tỏ đẳng cấp của K-Beauty Tech và sẽ là sản phẩm thế hệ tiếp theo tượng trưng cho sự phát triển của thị trường thiết bị làm đẹp tại Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ tăng tốc hơn nữa nỗ lực của mình nhằm nhắm vào các thị trường chiến lược trong và ngoài nước”.

    Cửa hàng trực tuyến của Medicube AGER tại Olive Young:

    https://www.oliveyoung.co.kr/store/display/getBrandShopDetail.do?onlBrndCd=A010171

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH