Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    KEM DƯỠNG DA NAM DUY NHẤT ĐƯỢC ĐỀ XUẤT BỞI DIRECTOR PI - TRUE TONE LOTION B.READY

    Dưỡng da ngày nay không chỉ dành cho nữ giới mà còn rất phổ biến với nam giới. Tuy nhiên vì cấu trúc da khác nhau nên bạn cần chọn được những sản phẩm phù hợp và chuyên biệt dành cho làn da nam giới để có được hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

    Kem dưỡng da nam True Tone Lotion B.Ready được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc Amore Pacific đang là sản phẩm kem dưỡng da bán chạy và được nam giới Hàn Quốc yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này được yêu thích trong bài viết ngay sau đây:

     

    Được đề xuất bởi Director Pi

    Director Pi là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới ngành mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay. Cô là một chuyên gia làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm và hiện là giám đốc sáng tạo của Olive Young. Các sản phẩm được Director Pi đề xuất và đánh giá luôn được nhiều người săn đón và cháy hàng.

    Kem dưỡng da nam True Tone Lotion B.Ready là sản phẩm kem dưỡng da nam duy nhất được cô giới thiệu và đề xuất nhờ công dụng và chất lượng tuyệt vời của nó.

     

    Kem dưỡng da 3 TRONG 1

    Chỉ với 1 lọ Kem dưỡng da True Tone Lotion B.Ready chúng ta vừa có thể dưỡng da, vừa có thể chống nắng và còn có cả công dụng điều chỉnh sắc tố da như một lọ kem nền.

    • Chỉ số SPF 50+ PA++++ giúp chống nắng mạnh mẽ cho da như một loại kem chống nắng phổ rộng
    • Chứa tới 5 loại HA và chiết xuất thực vật giúp nâng cao hàng rào dưỡng ẩm cho da, làm mềm và mịn da.
    • Các phân tử màu hoạt tính trong sản phẩm giúp điều chỉnh sắc tố lớp kem dưỡng da và tạo thành một lớp foundation điều chỉnh sắc tố da ngay sau khi thoa.

    Giải quyết các vấn đề về da cho nam giới chỉ bằng một sản phẩm duy nhất! True Tone Lotion là sản phẩm gây được tiếng vang, đứng đầu trong số những sản phẩm cho nam giới của Olive Young và Musinsa Beauty.

    Kem dưỡng da nam True Tone Lotion B.Ready là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng da nam phù hợp, thì True Tone Lotion B.Ready chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Tham khảo mua hàng tại Olive Young: https://www.oliveyoung.co.kr/store/G.do?goodsNo=A000000187195

    Giá tham khảo: 545.000 vnd

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH