Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    KEM GIẢM VẾT NHĂN CỔ CKD RETINOL COLLAGEN GUA SHUA BÁN ĐƯỢC 300.000 SẢN PHẨM SAU 1 NĂM RA MẮT

    Vào ngày 19/10, thương hiệu mỹ phẩm CKD Guaranteed của Chong Kun Dang Health đã thông báo rằng doanh số bán hàng của Kem giảm vết nhăn cổ CKD Retinol Collagen Gua Shua đã vượt quá 330.000 sản phẩm. Đây là thành tích đạt được khoảng một năm sau khi ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

    Nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời từ chất liệu thép gua sha đặc biệt, collagen phân tử thấp và công thức retinol, Kem giảm vết nhăn cổ CKD Gua Sha đã lập được kỳ tích giành 3 giải thưởng sắc đẹp lớn chỉ sau 1 năm ra mắt, bao gồm: Giải thưởng Mỹ phẩm tốt nhất Hàn Quốc năm 2022 từ báo CMN, Giải thưởng Thương hiệu sắc đẹp Hàn Quốc năm 2022 từ Báo Kinh tế Thị trường và Giải thưởng Sản phẩm Kem dưỡng da cổ hoặc kem dưỡng ban đêm Glowpick Awards 2023.

    Kem giảm vết nhăn cổ CKD Retinol Collagen Gua Shua là sản phẩm tiêu biểu của CKD - Chong Kun Dang Health, sản phẩm đã cháy hàng lần thứ 3 kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Đây là một sản phẩm đặc biệt được thiết kế kết hợp thanh lăn massage từ thép gua sha và kem chống nhăn cổ, sản phẩm không chỉ giúp cải thiện nếp nhăn cổ mà còn cải thiện lưu thông máu trên da.

    Với hơn 7.000 đánh giá từ khách hàng và 4,7 điểm đánh giá, sản phẩm này đã trở thành một sản phẩm phổ biến trên các kênh phân phối lớn như Home Shopping, Olive Young Online Store và Emart Trader.

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH