Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    MẪU GIÀY HOÀN HẢO NHẤT CHO MÙA THU #Loafers

    Sự bùng nổ của phong cách Old Money trong thời gian gần đây khiến những loại quần áo, giày dép hay phụ kiện mang hơi hướng của phong cách này lên ngôi. Trong số đó, “Giày lười Loafers” cũng trở thành một item vô cùng HOT và được rất nhiều ngôi sao cũng như người nổi tiếng ưa chuộng.

    Hãy cùng tham khảo một số outfits cùng Giày lười Loafers từ người nổi tiếng trong bài viết sau đây nhé!

    Giày lười màu đen là món đồ yêu thích của Hailey Bieber . Cô ấy thường thích vẻ ngoài cổ điển bằng cách kết hợp nó với những đôi tất trắng được gấp xuống để vừa với mắt cá chân. Những món đồ phối cùng nhau cũng được lựa chọn để có thiết kế trung thành với những nét cơ bản, đồng thời bổ sung thêm các điểm nhấn như thắt lưng, kính râm để tạo nên nét thẩm mỹ tinh tế.

    Cha Jeong-won mặc quần short denim và áo len đen, kết hợp với tất đen cổ dài và giày lười màu nâu có khóa vàng và phối với một chiếc túi đeo chéo màu trắng

    Outfit thường ngày của cô không có món đồ nào nổi bật nhưng lại toát lên vẻ quyến rũ cổ điển đúng chuẩn phong cách Old Money.

    Cách sử dụng giày lười của người mẫu Kim Seong-hee đơn giản nhưng vẫn rất cá tính. Một chiếc áo sơ mi trắng oversized giống như một chiếc váy mini, kết hợp với tất đen và giày lười để tạo nên một outfit tổng thể tối giản mà vẫn năng động, cổ điển.

    Nayoung Kim tạo ấn tượng khi phối áo phông thể thao, món đồ chủ đạo của block core, với giày lười. Outfit này chứng tỏ giày loafer là món đồ đa năng, phù hợp với cả những outfit thể thao năng động. 

     

    Giày lười Loafers thuận tiện, dễ dàng phối với nhiều outfits đa dạng khác nhau là một item vừa mang nét cổ điển, vừa hiện đại. Chất liệu của giày thường rất dễ vệ sinh nên rất phù hợp với những ngày thu khi thời tiết thường xuyên mưa gió bất chợt. 

    Hãy sắm ngay cho mình một đôi giày lười cho mùa thu năm nay bạn nhé!

     

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

     

     

     

     

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH