Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    Phối đồ thu đông theo phong cách Hàn Quốc

    Những năm gần đây làn sóng văn hóa Hàn Quốc ngày càng xâm chiếm thị trường Việt Nam đặc biệt có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ. Các bộ phim Hàn Quốc cũng như các nhóm nhạc Kpop luôn để lại ảnh hưởng lớn trên nhiều các lĩnh vực, mang lại nhiều sự thay đổi mới mẻ, bên cạnh đó thời trang của giới trẻ cũng ảnh hưởng không nhỏ. 

    Mùa thu đông đã đến hãy cùng DDM24 phối đồ theo phong cách Hàn Quốc ngay thôi nào!

     

     

    Áo len phối với chân váy ngắn nữ tính

    Chân váy ngắn luôn có sức hút đặc biệt với các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính pha 1 chút quyến rũ. Item này không bao giờ lỗi mốt mà lại luôn tạo nên hot trend. Bên cạnh đó, những chiếc áo len đa dạng màu sắc, kiểu dáng cũng được các cô nàng ưu tiên trong tủ đồ ngày đông. Áo len mặc với chân váy ngắn là một sự kết hợp hoàn hảo mà các fashionista luôn chọn phối vào những ngày thời tiết trở lạnh.

     

    Phối đồ với áo khoác dạ

     

    Mỗi mùa đông đến áo khoác dạ lại luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể thiếu trong tủ quần áo của giới trẻ Hàn Quốc. Đặc biệt những chiếc áo dạ với màu sắc đơn giản có thể kết hợp được với rất nhiều loại quần áo như: áo dạ kết hợp cùng quần vải ống suông, áo dạ kết hợp cùng quần jean, áo dạ kết hợp với chân váy ngắn,...

    (Áo dạ kết hợp với quần vải ống suông)

     

     

     

    (Áo dạ kết hợp cùng quần jean)

     

     

    (Áo dạ kết hợp với chân váy ngắn)

     

     

    Phối áo len gile + áo sơ mi

     

    Nói đến áo sơ mi thì không hề xa lạ với bất kể cô nàng nào, nhưng với thời tiết hơi se se lạnh của mùa thu để tăng thêm độ ấm và sự độc đáo của phong cách thì việc kết hợp cùng với chiếc áo len gile chính là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. 

     

    Áo phao dáng dài + quần jean

     

    Vào mùa đông lạnh giá để vừa giữ ấm cho cơ thể vừa thể hiện được phong cách thời trang thì những chiếc áo phao dáng dài màu trung tính chính là một sự lựa chọn tốt nhất. Kết hợp áo phao dáng dài cùng quần jean là một sự kết hợp an toàn phù hợp với đa dạng phong cách từ cá tính đến dễ thương. 

     

     

     

    Trên đây là một số gợi ý của DDM24 dành cho bạn về phong cách mùa thu đông đang đến dần, hy vọng có thể giúp bạn thêm lựa chọn cho phong cách của mình. 

    Để mua sắm những sản phẩm thời trang 100% phong cách Hàn Quốc, quý khách hàng có thể tham khảo 2 trang mua sắm của Hàn Quốc được kết nối trực tiếp với DDM24 sau: 

    1. Coupang: https://www.coupang.com/
    2. 11st: https://www.11st.co.kr/main 

     

     

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH