Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    SHISEIDO PROFESSIONAL RA MẮT SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC CAO CẤP ‘SUBLIMIC' TẠI TRANG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA OLIVE YOUNG

    Ngày 16/10, Shiseido Professional đã chính thức ra mắt tổng cộng 5 dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp bán chạy nhất của thương hiệu Sublimic trên trang web bán mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Olive Young, bao gồm: Dầu gội & Dầu xả Aqua Intensive 500mL, Dầu gội & Dầu xả Airy Flow 500mL và Dưỡng tóc Multi Hair Essence Wonder Shield 125ml.

     

    Dòng Aqua Intensive

    Dòng Aqua Intensive cung cấp độ ẩm và protein cho tóc cùng với Công nghệ phục hồi kép - Double Repair System độc quyền của Sublimic giúp chăm sóc chuyên sâu và phục hồi cho mái tóc khô và hư tổn. 

    Đặc biệt, Dầu xả Aqua Intensive bao gồm 2 dòng: Dòng WEAK dành cho tóc yếu và hư tổn và dòng DRY dành cho tóc khô và hư tổn nên có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp tùy theo tình trạng của tóc.

     

    Dầu xả Aqua Intensive: https://www.oliveyoung.co.kr/store/G.do?goodsNo=A000000191636

    Giá tham khảo: 1.179.000 vnd

     

    Dòng Airy Flow

    Dòng Airy Flow được áp dụng công nghệ Sumal Flow-Motion System được cấp bằng sáng chế độc quyền từ Sublimic, giúp chăm sóc chuyên sâu cho tóc xoăn từ bên trong, giúp tóc đàn hồi và mềm mại. 

    Dòng Dầu xả Airy Flow bao gồm các dòng UNRULY tạo độ phồng nhẹ và đàn hồi cho tóc thiếu độ phồng, THICK&UNRULY giúp mái tóc dày và bóng mượt.

     

    Dầu xả Airy Flow: https://www.oliveyoung.co.kr/store/G.do?goodsNo=A000000191646

    Giá tham khảo: 1.179.000 vnd

     

    Chương trình khuyến mãi ra mắt độc quyền kỷ niệm sự ra mắt chính thức của Sublimic Online Mall trên nền tảng Olive Young dự kiến sẽ diễn ta từ 16 - 22/10. Khi mua các loại sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi khách hàng sẽ tặng túi hoặc set chăm sóc tóc mini đến từ hãng.

     

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH