Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    TOP 4 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CHO TRẺ SƠ SINH PHỔ BIẾN NHẤT TẠI HÀN QUỐC

    Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng với nền thời trang trẻ em phát triển. Các hãng quần áo sơ sinh Hàn Quốc luôn được các mẹ Việt Nam yêu thích bởi chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Dưới đây là 5 hãng quần áo sơ sinh nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc mà các mẹ không nên bỏ qua.

     

    아가방 Agabang

    Agabang là thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1985. Đây là thương hiệu quần áo trẻ em đầu tiên và lâu đời nhất tại Hàn Quốc, là thương hiệu được hầu hết các bà mẹ tại Hàn Quốc tin dùng.

    Vì là thương hiệu đã có lịch sử lâu đời nên các thiết kế của Agabang tập trung vào tính thiết thực trong sử dụng nhưng đồng thời cũng rất thời thượng, đẹp mắt.

    Tham khảo mua hàng: https://www.agabangmall.com/

     

    MINKMUI 밍크뮤

    Minkmui là thương hiệu quần áo trẻ em nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2005. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm quần áo trẻ em từ 0-12 tuổi, với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.

    Các sản phẩm của MINKMUI được làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, an toàn cho làn da của bé. Thiết kế của Minkmui luôn mang phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu với đặc trưng là các hoạ tiết như chấm bi hay hoa nhí…

    Tham khảo mua hàng: https://www.lotteon.com/search/render/render.ecn?render=nqapi&collection_id=12&platform=pc&u1=P1573&u5=01&u6=2&login=Y&areaCode=null&

    PURELYPEACH 퓨럴리피치

    PURELYPEACH là thương hiệu thời trang trẻ em tập trung sản xuất các sản phẩm với chất liệu hoàn toàn với sức khỏe và không chứa hoá chất độc hại. 

    Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ từ 0-10 tuổi, với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cần của mẹ.

    Tham khảo mua hàng: http://www.purelypeach.com/

    MOIMOLN 모이몰른

    Moimoln là một thương hiệu thời trang đang tạo xu hướng và được nhiều người quan tâm gần đây tại Hàn Quốc. Đây là thương hiệu thời trang trẻ em mang phong cách Bắc Âu bằng cách sử dụng các gam màu đa dạng và các thiết kế và hoạ tiết mang hơi hướng Bắc Âu. 

    Tham khảo mua hàng: https://www.coupang.com/np/search?q=%EB%AA%A8%EC%9D%B4%EB%AA%B0%EB%A5%B8&channel=relate

     

     

     

     

     

     

     

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH