Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    TOP 4 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CÔNG SỞ NỮ NỔI TIẾNG TẠI HÀN QUỐC

    Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển bậc nhất thế giới. Các thương hiệu thời trang Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về chất lượng, mẫu mã mà còn có giá cả hợp lý. Trong đó, đồ công sở nữ Hàn Quốc là một trong những mặt hàng nổi tiếng với mẫu mã và thiết kế đa dạng.

    Nếu bạn định sắm cho bản thân một vài món đồ công sở, hãy tham khảo TOP 4 thương hiệu đồ công sở nữ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc ngay sau đây nhé.

     

    1. 지코트 (Jigott)

    지코트 (Jigott) là thương hiệu đồ công sở nữ cao cấp của Hàn Quốc. Các sản phẩm của 지코트 (Jigott) được thiết kế theo phong cách thanh lịch, sang trọng, phù hợp với môi trường công sở. Các chất liệu vải được sử dụng đều là cao cấp, mang đến sự thoải mái và tôn dáng cho người mặc.

    Link shop online: https://pc.babathe.com/brand/indexBrandHome?bndNo=10386

     

    2. 쉬즈미즈 (Shesmiss)

    쉬즈미즈 (Shesmiss) có các thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch, với chất liệu cao cấp và đường may chắc chắn. Thương hiệu này cũng có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, từ áo khoác, áo len, áo sơ mi, đến váy, quần, phụ kiện…. Các sản phẩm của 쉬즈미즈 (Shesmiss) hướng tới mục tiêu tạo ra những bộ trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của phụ nữ độc lập và hiện đại.

    Link shop online:

    https://www.coupang.com/np/products/brand-shop?brandName=쉬즈미스

     

    3. 올리비아로렌 (Olivia Lauren)

    올리비아로렌 (Olivia Lauren) là thương hiệu đồ công sở nữ cao cấp của Hàn Quốc. Thương hiệu này được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của nữ diễn viên Olivia Palermo, một biểu tượng thời trang nổi tiếng của thế giới. 올리비아로렌 (Olivia Lauren) được biết đến với phong cách sang trọng, tinh tế, thanh lịch và nữ tính.

    Link shop online: https://sejungmall.com/category/올리비아로렌/45/

     

    4. 잇미샤 (itMICHAA)

    잇미샤 (itMICHAA) nổi tiếng với những bộ đồ mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại và nữ tính cho phụ nữ từ 20 đến 35 tuổi. 잇미샤 (itMICHAA) có nhiều sản phẩm như áo khoác, váy, áo sơ mi, áo khoác, chân váy, phụ kiện, bộ đồ… 잇미샤 (itMICHAA) là một trong những thương hiệu đồ công sở nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, được các ngôi sao nổi tiếng như Jisoo của BLACKPINK hay Suzy của MissA làm đại sứ thương hiệu.

    Link shop online: https://sisun.com/ITMICHAA/shop/list?menu=ALL&upper_cate_code=7105&ithrCd=

     

    Trên đây là TOP 4 thương hiệu đồ công sở nữ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Cả 4 thương hiệu trên đều là các thương hiệu nội địa Hàn và chưa phân phối chính thức tại Việt Nam. 

    DDM24 có thể giúp bạn ngồi tại nhà và mua sắm từ Hàn Quốc một cách dễ dàng trên các trang thương mại điện tử online tại Hàn Quốc. Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất!

     

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

     

     

     

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH