Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    TOP 5 SỮA TẮM CHO TRẺ SƠ SINH BÁN CHẠY NHẤT TẠI HÀN QUỐC

    Da trẻ em vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương, vì vậy việc lựa chọn sữa tắm cho trẻ em là vô cùng quan trọng. Sữa tắm dành cho trẻ em cần phải dịu nhẹ, không gây kích ứng da, đồng thời có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm hiệu quả.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm dành cho trẻ em đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, các sản phẩm sữa tắm của Hàn Quốc được nhiều phụ huynh Việt Nam tin dùng bởi chất lượng và độ an toàn cao. Dưới đây là các loại sữa tắm dành cho trẻ em bán chạy nhất tại Hàn Quốc, được đánh giá cao về khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và an toàn cho da trẻ:

    Sữa tắm gội kháng khuẩn dịu nhẹ Atopalm Top To Toe Wash cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (450ml)

    Sữa tắm gội cho bé Atopalm Top To Toe Wash là sản phẩm sữa tắm dành cho bé da nhạy cảm, viêm da, da khô. Sản phẩm sữa tắm chiết xuất từ 5 loại dầu là hạt nho, trà xanh, hạt hướng dương,... giàu dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào nhờ các thành phần chiết xuất vitamin tự nhiên, giúp làm sạch da nhẹ nhàng.

    Đặc biệt, đây là sản phẩm đạt được sự cho phép đặc biệt của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... về sản phẩm chuyên sử dụng cho trẻ viêm da cơ địa.

     

    Sữa tắm gội cho bé Illiyoon Ceramide Ato 6.0 (1000ml)

    Sữa tắm dịu nhẹ  Illiyoon Ceramide ATO 6.0 Top to Toe Wash chứa ceramide cùng chiết xuất thực vật: Lá sen, đậu nành lên men và tía tô giàu vitamin C, E, B, A cùng các khoáng chất thiết yếu giúp nhẹ nhàng làm sạch, khử mùi hôi cơ thể đồng thời vẫn mang lại cảm giác ẩm cho da sau khi tắm.

     

    Sản phẩm không chứa chất tẩy rửa mạnh, hương liệu, màu tổng hợp… được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

     

     

    Sữa tắm gội toàn thân dưỡng ẩm cho bé Green Fingers ChokChok Moisture Baby Foaming Wash (500ml)

    Sữa tắm gội toàn thân cho bé Green Fingers ChokChok là dòng sản phẩm tắm gội và chăm sóc da cho bé từ 0 - 36 tháng tuổi với các thành phần dưỡng chất 100% từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho bé. 

    Chiết xuất từ tinh dầu oliu Tây Ban Nha, dầu hạt jojoba, hoa hướng dương và dầu Argan giúp nuôi dưỡng làn da bé luôn khỏe mạnh, dưỡng ẩm dịu nhẹ bảo vệ da khỏi những tác động môi trường bên ngoài. Dòng ChokChok thích hợp cho da thường và da khô, ít nhạy cảm với giá thành cực kỳ phải chăng. 

     

    Sữa tắm gội cho trẻ em Paul Medison Kids Ato hương phấn trẻ em (510ml)

    Sữa tắm gội trẻ em Paul Medison Kids Ato là sản phẩm của thương hiệu Paul Medison, Hàn Quốc. Sản phẩm dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

    Sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn bám trên da bé. Đồng thời, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, mẩn ngứa.

    Paul Medison Kids Ato được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho da trẻ em như dầu sachi, dầu hạt macca, dầu dừa, chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má, đậu xanh, lô hội… 

     

    Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Goongbe Pri-mmune (350ml)

    Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Goongbe Pri-mmune có chiết xuất từ các loại thảo dược như cây bạch quả, cây hoa anh thảo, cây hoa cúc La Mã, cây hoa oải hương… giúp làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

    Sản phẩm cũng có chứa các thành phần kháng khuẩn như chiết xuất từ rễ cây hoàng kỳ, chiết xuất từ lá cây bạch dương… giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và mẩn ngứa ở da bé.

    Sữa tắm gội Goongbe Pri-mmune không chứa paraben, hương liệu nhân tạo, chất tạo bọt, chất bảo quản hay các hóa chất độc hại khác, được kiểm nghiệm da liễu và không gây kích ứng da cho trẻ sơ sinh.

     

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH