Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    TREN:BE HỢP TÁC CÙNG OOAh luxe CỦA 11st RA MẮT GIAN HÀNG CÁC SẢN PHẨM SECONDHAND TỪ THƯƠNG HIỆU CAO CẤP

    Vào ngày 23/10, Tren:be thông báo đã bắt tay cùng 11st cho ra mắt gian hàng các sản phẩm xa xỉ đã qua sử dụng tại OOAh luxe

    Tren:be còn dự định sẽ bán các sản phẩm hàng hiệu đã qua sử dụng của mình trong dịp SALE lớn nhất năm của 11st sắp tới đây.

    OOAh luxe là cửa hàng riêng biệt bán các xa xỉ phẩm trên nền tảng 11st, bán các sản phẩm từ hơn 1500 thương hiệu, từ các thương hiệu high-end đến các thương hiệu đương đại. Nhân hợp tác lần này với Tren:be11st định hướng sẽ đẩy mạnh vào thị trường hàng secondhand cao cấp đang phát triển và nhận được nhiều quan tâm gần đây.

    Bắt đầu từ tháng tới, Tren:be sẽ sẵn sàng đem tới khách hàng hơn 5000 mặt hàng từ các nhãn hiệu cao cấp như Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Prada và Dior… tới khách hàng của 11st thông qua OOAh luxe

    Tất cả hàng cao cấp đã qua sử dụng của Tren:be đều là hàng chính hãng 100%, đã trải qua quá trình kiểm tra chặt chẽ bởi các thẩm định viên chuyên nghiệp và được thông qua trên hệ thống dữ liệu MARS tại Trung tâm Thẩm định Hàng thật Hàn Quốc.

    11st cung cấp bảo hành kỹ thuật số NFT cho các sản phẩm được bán ra, nếu phát hiện hàng giả, người mua có thể yêu cầu bồi thường lên tới 300% từ Tren:be.

    Chương trình khuyến mãi “Grand 11st" diễn ra từ ngày 1 đến 11 tháng 11 tới đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp được lựa chọn nghiêm ngặt bởi Tren:be với giá cả hợp lý hơn, cộng thêm nhiều ưu đãi và phiếu giảm giá từ 11st.

    Hãy chờ đón chương trình khuyến mãi “Grand 11st" trên nền tảng 11st và săn ngay cho mình những món đồ cao cấp với giá tốt từ Tren:be qua gian hàng OOAh luxe nhé!

    Tham khảo các sản phẩm từ Tren:be từ OOAh luxe tại 11st:

    https://plan.11st.co.kr/plan/mobile/exhibitions/2144445/detail?isLuxury=true

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH