Công cụ đặt hàng:
    Logo-DDM24.png

    -- Checking Bill --

    Tra cứu hành trình đơn hàng

    XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA MỚI “SLOW-AGING' - HÃY LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH LÃO HOÁ DA CỦA BẠN

    Làn da không tuổi, khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống đang trở thành niềm ao ước của nhiều cô nàng hiện nay. Trong lĩnh vực chăm sóc da, sự quan tâm đến các sản phẩm chống lão hoá cũng ngày càng tăng, nhằm mục đích thoát khỏi nhận thức tiêu cực về lão hóa trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh, đã nổi lên như một xu hướng.

     

    Theo kết quả phân tích dữ liệu mua hàng của Olive Young được công bố vào ngày 05/10, khoảng 73% khách hàng nhận thấy nhiều mối lo ngại về da có liên quan chặt chẽ đến lão hóa. Khách hàng dưới 25 tuổi chủ yếu tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc cấp ẩm và làm dịu da, nhưng khách hàng từ 25 đến 34 tuổi có xu hướng mua nhiều loại sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn…

    Trong thời gian qua, đã có nhiều sản phẩm chăm sóc da và chống lão hóa tập trung vào việc loại bỏ nếp nhăn hoặc cải thiện độ đàn hồi cho thế hệ 40-50. Tuy nhiên, ngoài các sản phẩm chống lão hoá truyền thống, Olive Young bắt đầu quan tâm phát triển và phân loại danh mục sản phẩm SLOW-AGING giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

     

    Kết quả phân tích dữ liệu mua hàng của khách hàng Olive Young cho thấy doanh số bán sản phẩm thuộc danh mục SLOW-AGING đã tăng trung bình 10% mỗi năm trong 3 năm gần đây (tính đến tháng 8 năm 2023). Điều này có nghĩa là tệp khách hàng quan tâm đến việc chống lão hoá ngày càng trẻ hoá và SLOW-AGING hiện đang là xu hướng được quan tâm mạnh mẽ.

     

    Olive Young đang thực hiện nhiều chiến dịch khác nhau hướng tới xu hướng SLOW-AGING, bao gồm khuyến mãi và tặng quà trong tháng 10. Ngoài ra, một cửa hàng chuyên các sản phẩm SLOW-AGING đang được triển khai để khách hàng có thể kiểm tra tình trạng da của mình bằng thiết bị tiên tiến, nhận đề xuất giải pháp chăm sóc da và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da.

     

    Hãy tham khảo các sản phẩm thuộc danh mục SLOW-AGING được Olive Young đề xuất sau đây:

    https://www.oliveyoung.co.kr/store/planshop/getPlanShopDetail.do?dispCatNo=500000103190004

     

    Ngồi tại nhà và trải nghiệm mua cả Hàn Quốc với DDM24:

    • Đặt hàng trực tiếp
    • Không phí mua hộ
    • Giao hàng trong 24h

    Hãy trải nghiệm mua sắm không biên giới với DDM24 ngay bạn nhé!

    Tag:
    All Rights Reserved by DDM24. Designed by CBess TECH